เรียนภาษาอังกฤษ

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรียนภาษาอังกฤษ


Bostonbright Blog  จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มข่าวสาร และตอนนี้เรากำลังจะเพิ่มในส่วนของบทความ การเรียนรู้  ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน และเขียน เรียนภาษาอังกฤษ ด้วย ตนเอง สาระต่างๆ เทคนิคเรียนการฟังภาษาอังกฤษ เรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ   เพื่อเป็นช่องทางเสริม ภาษาอังกฤษ ให้กับน้องๆ เราสามารถเรียนภาษาอังกฤษแม้ ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในห้องเรียน ไม่ได้หมายความว่าเราไม่จำเป็นต้องไปโรงเรียน หรือไม่ต้องเข้าห้องเรียนภาษาอังกฤษกัน แต่หมายถึงการเรียนรู้ด้วยตนเองนอกห้องเรียน ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือนิยายภาษาอังกฤษ นิตยสารภาษาอังกฤษ อ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ฟังเพลงภาษาอังกฤษ และแม้กระทั่งการดูหนังฝรั่งที่ใช้เสียงภาษาอังกฤษ เป็นการฝึกอ่านและฟังภาษาอังกฤษด้วยตนเองนอกห้องเรียน แต่การจะอ่านและฟังออกให้เข้าใจนั้นเราจะต้องรู้พื้นฐานคำศัพท์ภาษาอังกฤษ และนี่คือจุดเริ่มต้นที่เราจำเป็นจะต้องศึกษาเป็นอย่างแรก แต่ว่าคำศัพท์ภาษาอังกฤษมีเยอะมากมายเราจะหัดท่องจำยังไงหมดล่ะ อย่าพึ่งท้อเราสามารถเริ่มจากสิ่งที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวเรา เริ่มจากสิ่งที่เราคุ้นเคย ตื่นขึ้นมาเราต้องเจออะไรต้องทำอะไร เปลี่ยนให้สิ่งเหล่านั้นเป็นศัพท์ภาษาอังกฤษ ค่อย ๆ เรียนรู้ทุก ๆ วัน เมื่อเรารู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษเยอะขึ้นมากขึ้น การที่เราจะอ่านและฟังเข้าใจก็จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น
ตื่นตัวกับ การใช้ภาษาอังกฤษในยุคปัจจุบัน
ปัจจุบันภาษาอังกฤษมีความสำคัญเป็นอย่างมากกับชีวิตการเรียนและการทำงาน  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้ไม่ดีนัก Boston Bright มีกิจกรรมมากมายเพื่อสอดแทรกการเรียนรู้อย่างเข้าใจง่าย  ทำอย่างไรจึงจะพูดภาษาอังกฤษได้เก่ง ๆ ถึงเราจะไม่ได้เป็นลูกครึ่ง ไม่ได้ไปเรียนชัมเมอร์ที่เมืองนอก ไม่ใช่เด็กโรงเรียนนานาชาติ แต่เราสามารถพัฒนาตัวเราเองได้เช่นกัน ด้วยการฝึกฝน ขยัน และความมุ่งมั่นตั้งใจ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในด้านของภาษา และการมีครูผู้สอนที่ดี มีความชำนาญ เข้าใจปัญหา จะทำให้คุณสามารถพัฒนาตนเองได้เพิ่มขึ้น  ถ้าเรา พร้อมทั้งบรรยากาศของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ บอสตั้น ไบรท์ ที่นี่จะมีกฏเหล็ก และ โซนของภาษาอังกฤษเท่านั้น คือทุกคนต้องไม่พูดภาษาไทย เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้ฝึกการใช้ภาษาอย่างไม่อาย ภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าเรามุ่งมั่นจริงๆ และไม่อคติกับ ภาษาอังกฤษ
เรียนภาษาอังกฤษ ครั้งต่อไป อย่าลืมคิดถึง โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ บอสตั้น ไบรท์ นะคะ ทุกคน ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น