เรียนภาษาอังกฤษ

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อบรมแอร์ฯ - สจ๊วต บอสตั้น ไบรท์

ใครฝันอยากเป็นแอร์  ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันสู่การเป็น แอร์โฮสเตส สจ๊วต วันนี้

อบรมหลักสูตรการเป็น แอร์ฯ-สจ๊วต บอสตั้น ไบรท์ ก่อตั้งขึ้นจากความต้องการของนักเรียนที่เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษกับ Boston Bright ผู้ซึ่งมีความใฝ่ฝันที่อยากจะทำอาชีพ แอร์โฮสเตส และสจ๊วต แต่ยังขาดความรู้ทางด้านการทำงานสายการบิน ทำให้เสียโอกาสในการสอบสัมภาษณ์กับทางสายการบินโดยตรง นักเรียนจึงขอให้ทาง Boston Bright ช่วยเปิดศูนย์อบรม หลักสูตรการเป็นแอร์ฯ-สจ๊วต ขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้การมาเรียนในแต่ละครั้งนอกจากจะได้เรียนภาษาอังกฤษแล้ว ยังสะดวก และประหยัดเวลาโดยสามารถเลือกลงทะเบียนเรียนหลักสูตรอบรมการเป็นแอร์ฯ-สจ๊วตนี้ได้ในที่เดียวกัน

เมื่อเป็นดังนั้น ทางโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Boston Bright จึงได้ปรึกษาโดยตรงกับทางผู้เชี่ยวชาญด้านสายการบินต่างๆ เพื่อพัฒนาหลักสูตรการเป็นแอร์ฯและสจ๊วตขึ้นมา และได้เปิดให้บริการศูนย์ฝึกอบรมขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า "Boston Bright Flight Attendant Training Center" หรือ "ศูนย์อบรมหลักสูตรการเป็นแอร์ฯ– สจ๊วต บอสตั้น ไบรท์" พร้อมทั้งได้เรียนเชิญอดีตแอร์โฮสเตสจากสายการบินที่มีชื่อเสียงให้มาร่วม ทีมงานกับทางศูนย์อบรมอีกด้วยเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทั้งข้อมูลจากทั้งใน หลักสูตรและจากประสบการณ์ทำงานตรงไปพร้อมๆกัน หลักสูตรที่ใช้ในการฝึกอบรมจะครอบคลุมทุกเนื้อหาที่จำเป็นต้องใช้ในการสมัคร เพื่อเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมทุกคนไม่เพียงแต่จะได้ฝึกเทคนิคต่างๆ ตามหลักสูตรเพียงอย่างเดียว แต่จะรวมไปถึงการได้รับบริการติดตามผลลัพธ์ของน้องๆทุกคน รวมถึงบริการให้ความช่วยเหลือและให้ ข้อมูลข่าวสารที่สำคัญและมีประโยชน์ในการสมัครสอบของแต่ละสายการบิน อย่างรวดเร็วและถูกต้องเนื่องจากขั้นตอนในการสมัครสอบนั้นค่อนข้างจะละเอียด อ่อนทุกกระบวนการ เราจึงต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ความฝันของน้องๆทุกคนเป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น